Hiện tại các công việc ngành nghề Tư vấn / Chăm Sóc Khách Hàng chưa có tin tuyển dụng. Mời bạn xem thêm các tin tuyển dụng mới nhất bên dưới:
Tìm việc và tuyển dụng nhanh nhất Quy Nhơn. Việc làm chăm sóc khách hàng mới nhất tại Quy Nhơn. Danh mục các nhóm ngành thường xuyên tuyển dụng vị trí nhân viên CSKH.
Tiêu chí trở thành chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Những người thay mặt công ty, doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với khách hàng được gọi là nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH). Họ chính là những “thợ xây chuyên nghiệp” trong việc tạo dựng lên những hình tốt đẹp của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, lợi thế của các công ty, doanh nghiệp chính là sở hữu một bộ phận chăm sóc khách hàng năng động, chuyên nghiệp. - Việc chăm sóc khách hàng tuy không đòi hỏi yêu cầu trình độ chuyên môn cao nhưng không phải ai cũng có thể đáp ứng. Một nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) phải sử dụng linh hoạt các kỹ năng trong nghệ thuật giao tiếp để truyền tải thông điệp của mình đến đối phương. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì nhân viên tư vấn cũng phải giữ được thái độ thân thiện với khách hàng của mình. Hãy luôn tâm niệm rằng, khách hàng là thượng đế. Và trách nhiệm của bạn chính là thuyết phục họ bỏ tiền mua sản phẩm, mang doanh thu về cho công ty, doanh nghiệp. - Những điều cần hỏi đáp từ khách hàng trước khi đưa ra quyết định chốt một giao dịch dường như là vô tận. Vì vậy, mỗi một nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) cần phải thật sự tỉnh táo để có thể quản trị tốt thời gian của mình. Không thể chỉ mãi chăm sóc một người mà bỏ đi những vị khách khác. Lắng nghe cẩn thận và trả lời thật nhanh các câu hỏi. Linh hoạt xử lý các vấn đề có thể xảy ra. Tìm kiếm ngay sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên đối với những tình huống khó, các tình huống vượt quá khả năng và quyền hạn xử lý của mình.
Nhu cầu tuyển dụng nghề chăm sóc khách hàng tại Quy Nhơn
- Trong bối cảnh nền kinh tế đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mỗi một công ty, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ muốn tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình thì phải có các chiến lược kinh doanh tốt. Hiểu được tầm quan trọng cũng như vai trò của bộ phận CSKH tại mỗi công ty, doanh nghiệp. Sở hữu một đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giỏi nghề là bước đi khôn ngoan. Do đó, công việc tuyển dụng chăm sóc khách hàng được các công ty, doanh nghiệp luôn chú trọng. Các thương hiệu lớn thường xây dựng quy trình tuyển dụng chi tiết và nghiêm ngặt nhằm sàng lọc những chuyên viên xuất sắc và ưu tú. - Tùy theo từng ngành nghề kinh doanh cụ thể, mà yêu cầu về trình độ chuyên môn cho vị trí chăm sóc khách hàng cũng khác nhau. Một số ngành hàng phổ thông, các công ty, doanh nghiệp sẽ không yêu cầu cao về trình độ học vấn. Còn đối với một số ngành hàng cần sự hiểu biết về các thông số chuyên môn sản phẩm như ô tô, các linh kiện điện tử.v v...thì trình độ học vấn sẽ được yêu cầu cụ thể và chi tiết. Nghề chăm sóc khách hàng tại Quy Nhơn phù hợp với mọi đối tượng người lao động khác nhau. - Các vị trí tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng thường xuất hiện tại thị trường Quy Nhơn:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhân viên tư vấn bán hàng điện thoại
- Nhân viên chăm sóc khách hàng online
- Nhân viên chăm sóc khách hàng part time
- Tuyển dụng nhân viên chăm sóc fanpage
- Tuyển dụng quản lý chăm sóc khách hàng
Nhóm ngành nghề tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại Quy Nhơn
CSKH tại các công ty chuyển phát, vận chuyển, logistics
- Nhóm ngành nghề có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất hiện nay tại tp. Quy Nhơn. Dựa trên các điều kiện thuận lợi từ mức thu nhập, chất lượng cuộc sống, mật độ dân số, cơ sở hạ tầng giao thông của đô thị. Quy Nhơn đã trở thành môi trường xanh để các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử phát triển. Trở thành hướng đi mới đối với các cở sở, công ty, doanh nghiệp kinh doanh tại địa phương. - Nhìn nhận được tiềm năng từ thị trường này. Các đơn vị công ty, doanh nghiệp chuyển phát và các sàn thương mại điện tử lớn đã đưa Quy Nhơn trở thành mục tiêu thị trường chính tại khu vực miền trung. Việc các công ty, doanh nghiệp ngành vận chuyển, logistics lần lượt xuất hiện và phủ sóng rộng rãi đã cho thấy thị phần tại thành phố Quy Nhơn đang có những sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. - Ngoài việc phân bổ các địa điểm bưu cục hợp lý. Xây dựng đội ngũ các shipper tận tâm với nghề và am hiểu địa bàn. Các công ty, doanh nghiệp trong nhóm ngành này còn liên tục tuyển dụng và xây dựng đội nhóm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giàu trình độ chuyên môn. Với đặc thù của nhóm ngành dịch vụ mang tính đào thải gay gắt, khốc liệt. Các nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) với sứ mệnh tiếp cận đầu tiên với khách hàng mới và giữ chân họ ở lại công ty, doanh nghiệp mình lâu hơn đóng vai trò cho sự sống còn trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. - Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ người tìm việc Quy Nhơn phải kể đến như: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, Grap, Lazada, Tiki, shopee.v..v…
CSKH tại các nhà mạng hàng đầu hiện nay
- Mỗi ngày các nhà mạng viễn thông phải tiếp nhận hàng trăm lượt yêu cầu, giải đáp thắc mắc từ người dùng. Mạng điện thoại hay internet có vai trò rất quan trọng trong đời sống hằng ngày của mỗi chúng ta. - Vì vậy, khi có sự cố xảy ra, khách hàng thường liên hệ gọi ngay đến tổng đài và cần sự tư vấn hỗ trợ ngay lập tức. Không phải vị khách hàng nào cũng ôn hòa, nhã nhặn. Cũng có lúc, nhân viên trực tổng đài sẽ gặp phải những rắc rối từ nhóm khách hàng với thái độ quá khích và có tính nóng nảy. Thậm chí, có trường hợp có nhiều người liên hệ đến tổng đài của các nhà mạng để cợt nhã với nhân viên. Để xử lý giải quyết những vấn đề này, đòi hỏi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) phải thật sự bình tĩnh, bản lĩnh và khôn khéo trong cách xử lý.
- Nhóm ngành chăm sóc khách hàng thường có thời gian làm việc được sắp xếp theo 3 ca. Nhằm đảm bảo nhân sự trực tổng đài 24/24. Để duy trì đủ số lượng nhân sự. Các nhà mạng viễn thông lớn như Viettel, Mobifone, FPT Telecom, Vinaphone thường liên kết với các đơn vị đối tác để hỗ trợ nguồn nhân lực.
CSKH tại các trung tâm tư vấn ngoại ngữ, du học
- Hiện nay, sự xuất hiện của các trung tâm tư vấn ngoại ngữ, du học từ tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng hàn được ví như “nấm mọc sau mưa”. Cho chúng ta thấy được đây là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh nhất thời gian gần đây tại Quy Nhơn nói riêng và cả nước nói chung. Ngoại ngữ vốn là một vũ khí rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Phần lớn các bậc phụ huynh nào cũng ưu tiên quan tâm đến việc trao dồi và bồi dưỡng ngoại ngữ cho con em mình. Mong muốn đi học cũng từ đó mà nở rộ ra. Nhất là khi đời sống kinh tế và mức sống tại thành phố Quy Nhơn đã có những chuyển biến tích cực, đảm bảo đủ điều kiện cho con em ra nước ngoài tiếp cận tri thức thế giới ở một số gia đình. - Đứng trước quá nhiều trung tâm xuất hiện, các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường như VUS, Hội Việt Mỹ, Apax Leader,v…v. Để đưa ra sự lựa chọn, quyết định được địa chỉ gửi gắm sự hài lòng thì nhiều bậc phụ huynh phải cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Điều này vừa là sự cạnh tranh, nhưng cũng là cơ hội tốt cho các trung tâm. Trước vấn đề này, các chuyên viên tuyển sinh (CSKH) phải thể hiện được vai trò và kỹ năng nghề nghiệp của mình. Giải đáp tận tâm mọi sự thắc mắc, vướng bận một cách khéo léo, rút ngắn thời gian. Bởi chỉ cần chậm một bước, bạn đã nhường cơ hội tốt cho các đối thủ. - Mức lương của một nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tại các trung tâm ngoại ngữ thường có mức cạnh tranh cao. Áp dụng theo các chỉ số KPI. Mức lương sẽ cao hơn và có nhiều có hội thăng cấp nhanh hơn đối với các nhân viên có trình độ tiếng anh.
CSKH tại trung tâm chăm sóc khách hàng của các thương hiệu điện tử, ô tô
- Yêu cầu tuyển dụng chung của nhóm ngành này sẽ dành cho các ứng viên có trình độ trung cấp trở lên. Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) phải hiểu thông số kỹ thuật và các chính sách của thương hiệu.
- Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tại trung tâm Vinfast sẽ bao gồm:
• Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và các chính sách cho khách hàng của VinFast, VinSmart qua email hoặc Fanpage,…
• Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền.
• Theo dõi tiến trình xử lý mọi khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác.
• Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để nhắc lịch và nắm được mức độ thỏa mãn của khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích lợi ích của khách hàng nhằm phát huy hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH.
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo kế hoạch đã đề ra.
• Báo cáo kết quả và tìm ra nguyên nhân gây ra những đánh giá chưa tốt của khách hàng để chủ động đưa ra đề xuất và giải pháp cải thiện.
- Đây là những công việc cơ bản của một nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) trong lĩnh vực điện tử, ô tô. Nó cũng lý giải vì sao nhóm ngành này lại có yêu cầu trình độ chuyên môn và nền tảng tri thức cao hơn so với các nhóm ngành khác. - Một số thương hiệu uy tín khác tại Quy Nhơn tuyển dụng: Toyota, Honda, Oppo, Samsung v…v.
CSKH tại các đơn vị tài chính, bảo hiểm, ngân hàng
- Cũng như các nhóm ngành ô tô, điện tử thì vị trí chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng cũng có yêu cầu trình độ chuyên môn cao và nghiêm ngặt. Ngành tài chính, ngân hàng cần ở người nhân viên CSKH phải hiểu rõ từng sản phẩm. Bởi chỉ cần một sự nhầm lẫn hoặc sai sót nhỏ gì cũng sẽ gây ra những thiệt hại lớn cho khách hàng và chính ngân hàng. Chính vì vậy mà nhiệm vụ chính của nhân viên CSKH liên hệ với các bên xử lý các vướng mắc, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng qua các kênh gián tiếp. Tham gia các kỳ thi năng lực để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.
- Danh sách các ngân hàng tuyển dụng vị trí CSKH tại Quy Nhơn:
- Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Vietinbank
- Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Vpbank
- Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Fe Credit
- Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Garena
- Một số công ty, doanh nghiệp thường xuyên tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng khác tại Quy Nhơn: bkav,momo, baemin…v..vv
Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Quy Nhơn
- Hàng ngàn tin tức tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Quy Nhơn được đăng trên các trang mạng xã hội. Tin tức việc làm chăm sóc khách hàng (CSKH) xuất phát từ các nhà tuyển dụng có sức hút lớn nên mức độ quan tâm của ứng viên tham gia ứng tuyển cũng cao hơn so với các ngành nghề khác. Các tin tức tuyển dụng giả mạo là điều đáng lưu tâm của người tìm việc Quy Nhơn. - Như hiện nay, khi mức độ cạnh tranh ở ngành này khá cao thì cách nhanh nhất giúp bạn có xác xuất cao tìm được một công việc tốt, vừa tránh được các tình huống xấu là việc nhờ đến sự giúp đỡ của người quen. Bạn thật sự sẽ là một người may mắn nếu nhận được sự giúp đỡ từ ai đó. - Ngoài ra, tìm việc làm chăm sóc khách hàng (CSKH) tại website binhdinhjob.vn cũng là một trong những phương án cần nên được cân nhắc. Thông tin đăng tải trên hệ thống website này được cập nhật liên tục và kiểm duyệt một cách chặt chẽ. Giao diện website thân thiện với người dùng. Hệ thống fanpage việc làm Quy Nhơn – binhdinhjob.vn được phát triển song song nhằm mở rộng kênh tiếp cận cho người tìm việc cũng như các nhà tuyển dụng.