Hotline: 098.2010.702 hotro@binhdinhjob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 10 người

Độ Tuổi: từ 19 đến 34 tuổi

Mô tả công việc

• Phát triển khách hàng mới qua các tác nghiệp field, online và telesales theo sự hướng dẫn của Quản lý
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ đến khi giải ngân;
• Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới.
• Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30, được nghỉ chủ nhật
• Làm việc tại VP Quy Nhơn.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập cao , theo năng lực bản thân.
• Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước.
• Lộ trình và cơ hội thăng tiến lên các vị trí Team Leader, Giám sát, Quản lý trong vòng từ 6 tháng đến 12 tháng.
• Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định nhà nước khi ký hợp đồng chính thức.(thưởng Quý, thưởng năm cho nhân viên có thành tích tốt trong công việc)
• Được đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng làm việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện theo quy chuẩn Công ty nước ngoài

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng/ Trung Cấp/ THPT.
• CƠ HỘI CHO SINH VIÊN NĂM 3,4… , SINH VIÊN ĐANG THỰC TẬP, SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG ...va chạm với thực tế và hoàn thiện các kỹ năng mềm
• Nam/nữ: 19 - 34tuổi.
• Không phân biệt ngành nghề, Không yêu cầu kinh nghiệm , ứng viên sẽ được đào tạo về kỹ năng và kiến thức sản phẩm trước khi làm việc.
• Đam mê kinh doanh và kiếm tiền bằng năng lực.
• Năng động, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật.
• Các Bạn thích làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty nước ngoài.

-> Hồ sơ chuẩn bị:
* CMND/CCCD công chứng;
* SYLL công chứng;
* Bằng tốt nghiệp công chứng;
* Sổ hộ khẩu photo/ Xác nhận cư trú;
* 2 ảnh 3x4.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4 - TTTM An Phú Thịnh, 52 A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.