Hotline: 098.2010.702 hotro@binhdinhjob.vn

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng vận hành phần mềm từ xa qua Internet (Team viewer, Skype), điện thoại hoặc trực tiếp tại cơ quan khách hàng.
- Chẩn đoán lỗi, tái lập, mô phỏng để tìm kiếm giải pháp xử lý sự cố cho khách hàng. Trực tiếp xử lý bảo hành tại chỗ khách hàng cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự hài lòng của khách hàng. Ghi nhận ý kiến khách hàng, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng: Thưởng dự án, thưởng doanh số, thưởng cuối năm, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, du lịch…
- Chi phí đi công tác: Ăn, ở, đi lại Công ty chi trả 100%, không ảnh hưởng đến tiền lương. Ngoài ra còn có tiền tiêu vặt và phụ cấp khi đi công tác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Phép năm. Nghỉ các ngày lễ, Tết.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT.
- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng đi công tác xa.

Thông tin liên hệ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 65 Hoa Lư, P. Đống Đa, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
Hotline:
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại Binhdinhjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.