Hotline: 098.2010.702 hotro@binhdinhjob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 5 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

-Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng gói VNpayQR/Giải pháp quản lý bán hàng POS365/Sapo và SmartPos.
-Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng với các khách hàng
-Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
-Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập hàng tháng từ 8 – 15 Triệu (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng kinh doanh).
-Thưởng quý hậu hĩnh theo năng lực.
-BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức.
-13 tháng lương, 12 ngày phép năm.
-Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
-Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
-Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc 1 năm tùy vào năng lực thể hiện.
-Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
-Sẵn sàng đi thị trường.
-Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm hoặc ngành thanh toán điện tử.
-Trung thực, năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm.
-Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, Văn phòng Vnpay, 16 Nguyễn Văn Linh , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Viet Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.