Hotline: 098.2010.702 hotro@binhdinhjob.vn

Việc Làm Hành chính / Văn Phòng tại Bình Định

Sắp xếp theo

Kết quả tìm kiếm

Mục Lục

Việc làm hành chính văn phòng tại Quy Nhơn. Các tin tức về việc làm mới nhất từ các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp luôn được cập nhật liên tục hàng ngày trên hệ thống trên cả hai kênh fanpage và website binhdinhjob.vn

Hành chính văn phòng chưa bao giờ nguội lạnh trên thị trường lao động

- Để vận hành trơn tru bộ máy của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của nhân viên hành chính văn phòng. Công việc của nhân viên hành chính văn phòng rất “thầm lặng”. Mặc dù công việc của họ không tạo ra sản phẩm hay dịch vụ hữu hình. Công việc của bộ phận hành chính văn phòng lúc nào cũng xoay quanh các nhiệm vụ liên quan đến các thủ tục hành chính, việc làm lễ tân Quy Nhơn đón khách, hỗ trợ cho toàn thể nhân viên, phụ trách văn thư, ….

- Góp phần gián tiếp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp có sự ổn định, thuận lợi. Đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hạn mức quy định giúp cho doanh nghiệp phát triển hơn.

tuyển dụng nhân sự

Việc làm hành chính văn phòng chưa bao giờ nguội lạnh trên thị trường lao động

- Trong bất cứ mỗi công ty hoặc cơ quan có quy mô và tổ chức phức tạp thì luôn cần sự xuất hiện của bộ phận hành chính văn phòng để đảm trách các nhiệm vụ liên quan đến công tác tổ chức, hành chính. Do tính chất công việc cần có đến những sự liên kết nhất định, nên cũng có những doanh nghiệp thì bộ phận hành chính – nhân sự thường được xếp chung với các bộ phận khác nhằm để tạo sự thuận tiện cho việc trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau. Bộ phận này thường nằm dưới sự quản lý của phòng nhân sự.

- Chính những vai trò quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, nên vị trí hành chính văn phòng chưa bao giờ nguội lạnh trên thị trường lao động. Mỗi một tin tức tuyển dụng nhân viên hành chính luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ứng viên.

Nhà tuyển dụng cần gì từ ứng viên hành chính văn phòng Quy Nhơn

- Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động theo cơ chế vận hành mở. Các nhà tuyển dụng đòi hỏi các ứng viên hành chính văn phòng phải đáp ứng được những yêu cầu cao hơn trước đây. Đó là việc người lao động phải có tính đa năng, có thể đảm nhiệm được nhiều loại hình công việc khác nhau như: làm văn thư, thư ký, quan hệ đối ngoại, việc làm hành chính nhân sự Quy Nhơn, có kiến thức về việc làm kế toán Quy Nhơn, tiếp thị, kinh doanh.v.v… Đặc biệt là tại các doanh nghiệp, công ty nhỏ các vị trí công việc chưa được chuyên môn hóa nhiều.

- Mỗi đợt tuyển dụng nhân viên văn phòng luôn thu hút được số lượng lớn hồ sơ ứng tuyển của các ứng viên. Vì vậy, để có thể ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng đòi hỏi người lao động cần hội tụ nhiều kỹ năng sau:

Về bằng cấp

- Thông thường, các ứng viên chỉ cần tốt nghiệp từ bậc trung cấp chính quy trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến tài chính, kế toán, ngân hàng, nhân sự và một số chuyên ngành liên quan. Ngoài ra, các công ty, doanh nghiệp khi tuyển dụng việc làm văn phòng Quy Nhơn thường đi kèm yêu cầu về khả năng ngoại ngữ, với các ngôn ngữ thông dụng như: tiếng nhật, tiếng anh, tiếng hàn… Bên cạnh đó, kỹ năng về tin học văn phòng cũng được nhấn mạnh, các ứng viên cần phải thành thạo ít nhất là: World, Excel,…

Về kinh nghiệm

- Các Nhà tuyển dụng Quy Nhơn thường ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương. Bên cạnh đó, các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các hoạt động thuộc lĩnh vực lễ tân, tổ chức sự kiện là một lợi thế lớn khi tham gia xin việc làm nhân viên hành chính văn phòng.

Giao tiếp tốt

- Không chỉ riêng trong ngành hành chính văn phòng, mà ở tất cả ngành nghề khác đều cần về khả năng giao tiếp của nhân viên. Chính vì vậy mà các ứng viên có khả năng giao tiếp tốt luôn được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao.

- Trong quá trình làm việc, người nhân viên hành chính văn phòng Quy Nhơn cần trao đổi, trò chuyện thường xuyên với nhiều đối tượng. Từ cấp lãnh đạo công ty cho đến nhân viên các phòng ban và khách hàng.

tuyển dụng hành chính nhân sự

Kỹ năng giao tiếp luôn được đề cao đối với người làm hành chính văn phòng

- Để có thể trò chuyện, tư vấn và giải đáp các vấn đề với khách hàng đòi hỏi người làm hành chính văn phòng phải có khả năng giao tiếp tốt mới có thể nắm bắt được suy nghĩ, quan điểm của đối phương. Từ đó, mới có thể truyền tải trọn vẹn và trung thực ý kiến chỉ đạo từ cấp trên đến hệ thống nhân sự phía dưới.

- Bên cạnh đó, Người tìm việc Quy Nhơn cũng cần chứng minh được lập trường và quan điểm tốt trong quá trình làm việc của mình. Bởi nó sẽ giúp bạn giữ vững được những nguyên tắc làm việc trong nghề. Hạn chế các sai lầm không đáng, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sự nghiệp của chính bản thân.

Có khả năng quản lý và tổ chức công việc tốt

- Người lao động làm nghề nhân viên hành chính văn phòng bắt buộc phải rèn luyện và tôi luyện cho mình khả năng quản lý về mặt công việc và thời gian. Biết cách tổ chức, quản lý và phân phối công việc một cách logic. Có tư duy trong việc sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ và tài liệu tránh bị nhầm lẫn, lộn xộn.

- Ngoài ra, người nhân viên văn phòng cần phải có khả năng quản trị thời gian, nhạy bén trong việc hoạch định từng mục công việc cụ thể gắn với khoảng thời gian hoàn thành. Xác định được tầm quan trọng của từng công việc để có thể đưa ra cách giải quyết kịp thời. Nếu không biết cách sắp xếp công việc hợp lý mà cứ cặm cụi giữa một đống giấy tờ, hồ sơ thì người lao động sẽ dễ mắc phải những sai lầm và nhanh chóng cảm thấy chán nản với công việc.

Cơ hội thăng tiến trong nghề đối với ứng viên hành chính văn phòng tại Quy Nhơn

- Nhiều quan niệm cho rằng, đây là công việc có tính chất nhàm chán, vị trí việc làm ít có đất diễn cho người lao động, dẫn đến cơ hội thăng tiến trong nghề gần như không có. Tuy nhiên, trên thực tế đây lại là một công việc có lộ trình phát triển rất rõ ràng. Chỉ cần người lao động có trình độ về chuyên môn tốt, ham học hỏi và có sự cầu tiến thì cơ hội thăng tiến luôn rộng mở trong các doanh nghiệp tại Quy Nhơn.

Cấp bậc 1: nhân viên

- Ở cấp bậc là một nhân viên, các ứng viên chỉ có thể tham gia vào các vị trí tiếp tân, hỗ trợ công việc hành chính. Xử lý các công việc bước đầu cơ bản như: tiếp đón khách, kết nối với các phòng ban chuyên môn, tiếp nhận thư tín, soạn thảo văn bản, đánh máy, lưu trữ hồ sơ … Công việc này thông thường ngoài tuyển dụng các vị trí chính thức, nhiều công ty, doanh nghiệp ưu tiên sử dụng và bồi dưỡng kinh nghiệm làm việc, hỗ trợ cho các sinh viên thực tập tham gia học hỏi, rèn luyện hoặc làm việc theo dạng part time (làm việc bán thời gian) trong giờ hành chính.

- Mức lương cho vị trí này thường từ 4,5 – 6 triệu/tháng cho vị trí nhân viên chính thức.

Cấp bậc 2: thư ký

- Thư ký là vị trí công việc không còn quá xa lạ trong thang việc hành chính văn phòng. Bao gồm các vị trí công việc như: thư ký văn phòng và trợ lý giám đốc. Công việc chính của nhân viên thư ký bao gồm các việc như:

• Hỗ trợ giám đốc trong lĩnh vực chuyên ngành, soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch làm việc.

• Xử lý các công việc hành chính văn phòng tổng quát.

• Quản trị hồ sơ pháp lý công ty.

- Nhân viên ở cấp bậc này phải có nghiệp vụ chuyên môn cao, tốt nghiệp trình độ từ bậc đại học trở lên. Cho dù ở bất cứ vị trí công việc nào, chẳng hạn là một thư ký văn phòng hay là một trợ lý, đều cần những nhân sự có đầu óc sáng tạo, biết phân tích và phán đoán các tình huống, có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.

- Mức lương cho nhân viên thư ký làm việc tại Quy Nhơn thường từ 8 – 10 triệu/tháng.

Cấp bậc 3: quản trị

- Thang bậc thăng tiến trong công việc hành chính văn phòng với các chức danh như:

• Phó/ trưởng phòng hành chính nhân sự.

• Vị trí giám đốc hành chính nhân sự (HCNS).

tuyển nhân sự

Đỉnh đến cuối cùng trong thang đo sự nghiệp của người làm hành chính văn phòng là giám đốc hành chính nhân sự (HCNS)

- Một ứng viên có thể làm vị trí công việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm làm việc lâu trong ngành hành chính – văn phòng – nhân sự. Phải có trình độ chuyên môn cao và tố chất quản lý tốt. Để có thể định hướng và hoạch định các kế hoạch nhân sự một cách hợp lý. Xử lý các vấn đề có liên quan đến công tác hành chính, đảm bảo đúng với các quy định trong luật pháp Việt Nam. Bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp cũng như cho người lao động.

- Mức lương cho các vị trí quản lý tại Quy Nhơn thường từ 15 triệu trở lên. Tùy vào các chức danh và yêu cầu cụ thể cho mỗi vị trí công việc.

Tìm việc làm hành chính văn phòng tại Quy Nhơn

- Người tìm việc làm văn phòng Quy Nhơn có thể tham khảo qua các cách tìm việc sau:

Tìm việc qua các mối quan hệ

- Trong thời điểm như hiện nay, để tìm được một công việc tốt, lương cao rất khó.Thông qua mối quan hệ thân quen, bạn có thể nhờ người quen, bạn bè giới thiệu việc làm hành chính văn phòng tại Quy Nhơn sẽ là cách tìm việc an toàn, không gặp nhiều rủi ro. Tuy nhiên, cách tìm việc như thế này chỉ thích hợp đối với những người có mối quan hệ rộng và đủ tiềm lực cá nhân.

Tìm việc qua mạng xã hội

- Các tin tức việc làm hành chính văn phòng và các việc làm khác được đăng tin rất nhiều trên các trang mạng xã hội, hội nhóm facebook. Đã có sức hút lớn với thị trường tìm việc làm Quy Nhơn. Cách tìm việc theo phương án này tuy nhanh chóng những cũng chứa nhiều rủi ro cho người lao động. Các thông tin không đảm bảo được độ an toàn và chính xác. Tin tức giả mạo là điều đáng lưu tâm cho người tìm việc tại Quy Nhơn.

Tìm việc qua website binhdinhjob.vn

- binhdinhjob.vn là trang web được thiết kế hiện đại, được đánh giá cao bởi sự tiện ích, dễ sử dụng, hiệu quả cao. Với lượt truy cập tại website luôn đứng top đầu trong tìm kiếm việc làm tại Quy Nhơn.

- Là địa chỉ tìm việc làm và đăng tuyển uy tín, có tầm ảnh hưởng lớn với thị trường lao động tại Quy Nhơn.

- Các thông tin, tin tức tuyển dụng việc làm tại trang web được đăng tuyển rõ ràng, minh bạch. binhdinhjob.vn kết nối hàng ngàn tin tức tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng tại Quy Nhơn. Mở ra không gian liên kết giữa các nhà tuyển dụng và các ứng viên. Giúp cho nhiều người lao động tìm được công việc mà mình mong muốn.

Mở Rộng